Cách xóa mục lục tự động (Table of Contents) trong Word 2007 2010 2013 2016

Thaolinh.vn – Hướng dẫn cách xóa mục lục trong word 2007 2010 2013 2016

Ở bài viết trước, Thaolinh.vn hướng dẫn các bạn cách làm mục trong trong word 2003 2007 2010 2013 2016 tuy nhiên nếu như bạn đang có 1 file văn bản đã có sẵn mục lục và bạn cần biết cách xóa mục lục tự động (Table of Contents) trong word 2007 2010 2013 2016 đi thì đây sẽ là bài viết thú vị dành cho bạn.

cách xóa mục lục tự động trong word

Cách xóa mục lục tự động (table of content) trong word 2007 2010 2013 2016

1- Giới Thiệu Table Of Content:

Mục lục tự động (hay còn gọi là Table of Content) là phần chỉ mục được tạo phần đầu trang hoặc cuối trang để người xem có thể dễ dàng theo dõi và tìm kiếm thông tin theo chuyên mục, và cũng có thể link tới tùy theo dạng mục lúc. Bình thường khi nhấn vào chọn Mục lục và nhấn nút Xóa thì sẽ không xóa hết được. Mà các bạn cần phải Remove với chức năng có sẵn trong word để xóa sạch hoàn toàn.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn 3 cách để Xóa Mục lục tự động (table of content) các bạn có thể xem và làm theo nhé.

 

2 – Cách xóa mục lục tự động trong word 2007 2010 2013 2016 bằng 3 cách:

Cách 1: Remve Table of Contents

Các bạn mở file word lên sau đó vào tab References –> Table of Contents –> chọn Remve Table of Contents để xóa mục lục trong file word này

xóa mục lục tự động trong word

Cách 2: Click chọn vào mục lục tự động sau đó click vào biểu tượng như hình dưới và cũng cọn Remove Table of Contents

xóa mục lục trong word

Các 3: Bôi đen từ dưới lên trên bao gồm cả Mục lục tự động sau đó nhấn nút Delete. Để xóa, tuy nhiên cách này hơi thủ công, với những mục lục tự động dài thì thao tác có thể hơi rườm rà 1 chút

cách xóa mục lục trong word

Lời Kết:

Trên đây là #3 cách xóa mục lục tự động (table of content) trong Microsoft Office Word 2007 2010 2013 2016 một cách đơn giản và nhanh nhất. Hi vọng giúp ích được cho các bạn trong công việc!



DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP

all icon

Call
SMS Zalo Email