Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Ấn Tượng 2018

VPP Thảo Linh đem đến cho bạn BST những mẫu thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm ấn tượng 2018

Thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm ấn tượng đem đến một không gian tươi sáng, rạng rỡ khi thực hiện hai màu sắc chủ đạo là trắng và vàng. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng 2018 dưới đây để cùng học hỏi kinh nghiệm nhé.

cửa hàng văn phòng phẩm

 

chọn màu và đèn thích hợp cửa hàng

Theo bản thiết kế cửa hàng, màu sắc chủ đạo vận dụng cho cửa hàng là màu trắng. Màu trắng là màu biểu trưng cho sự giản dị, trong sáng, biểu hiện một vẻ đẹp nhất trang nhã, tinh tế. Không những vậy, màu vàng nhạt được áp dụng thêm để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, phân phối sự tươi mới, trẻ trung, cảm giác ấm áp, hạnh phúc như chính ý nghĩa của sắc màu này. Trên trần nhà được lắp một hệ thống những đèn neon nhỏ, tạo ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho không gian bên trong cửa hàng văn phòng phẩm.

thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm

 

Nhấn mạnh nội thất, quầy trưng bày văn phòng phẩm

Quầy thu ngân được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Màu sắc ứng dụng cũng là màu trắng và vàng tạo nên sự hài hòa với nội thất cửa hàng. các giá, kệ được sắp xếp hợp lý, tạo lối đi rộng rãi.

thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm

 

Thay bởi vì ứng dụng dồi dào giá, kệ gây mất diện tích, trong cửa hàng nhà sách kệ trưng bày được thiết kế với đa dạng tầng, với những móc treo tiện lợi bảo đảm chủ cửa hàng tiện lợi và khá dễ dàng trưng bày sản phẩm.

thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm

Chất liệu được ứng dụng để thi công những kệ trưng bày văn phòng phẩm là gỗ MDF phun sơn PU. Đây là một chất liệu đang rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất bởi vì các ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.



DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP

all icon

Call
SMS Zalo Email