Cách Đặt Bàn Làm Việc Theo Phong Thủy Đúng Nhất!

Phong thủy bàn làm việc đặt như thế nào để thu hút tài lộc và tốt cho sức khỏe?

Phong thủy bàn làm việc từ lâu đã luôn được các “sếp” rất quan tâm. Trong các vị trí quản lý, lãnh đạo thì ngoài một vị trí làm việc thuận tiện, thoải mái, việc đặt bàn làm việc hợp phong thủy phù hợp để tạo ra sự thịnh vượng, phát triển trong kinh doanh cũng là điều vô cùng quan trọng.

cách đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Hút tài lộc nhờ đặt bàn làm việc hợp tuổi

Vì thế, hôm nay Thaolinh.vn gợi ý cho bạn cách đặt bàn làm việc hợp phong thủy để bạn có thể tham khảo, và biết đâu có thể giúp công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn khi bạn áp dụng thử. Sau đây là một số bí quyết kê bàn làm việc phong thủy mà các bạn có thể tham khảo.

 

Cách chọn hướng ngồi làm việc theo phong thủy:

– Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Cách làm này giúp cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả.

– Sau lưng người ngồi phải có điểm tựa: Sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “lạc sơn”. Cách sắp xếp này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” giúp đỡ; đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Rất kỵ kê bàn làm việc mà khi ngồi quay mặt vào tường.

Hãy nhìn vào hình hướng dẫn như sau:

đặt bàn làm việc hợp phong thủy

bàn làm việc phải có điểm tựa và không đối diện với cửa

 Không nên bị cửa xung: Nếu khi ngồi vào bàn, đối diện với cửa ra vào sẽ khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm…

– Không nên quay lưng ra cửa: Cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

 Không nên kê bàn giữa phòng: Vì khi đó cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, thiếu tỉnh táo và dễ mắc sai lầm…

phong thủy bàn làm việc theo tuổi

Vị trí đặt bàn làm việc không tốt trong phong thủy

Tuy nhiên, Nguyên tắc đặt bàn làm việc theo phong thủy trên chỉ phù hợp khi phòng ít người, nếu bạn phải làm việc trong văn phòng chung với nhiều người thì chỉ cần chọn đúng hướng ngồi phù hợp theo tuổi, những nguyên tắc khác có thể bỏ qua.

Xem thêm: Hướng bàn làm việc thích hợp nhất theo tuổi

 

Cách sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc hợp phong thủy:

Môi trường văn phòng không chỉ chịu ảnh hưởng của vị trí kê bàn làm việc, mà cũng liên quan rất nhiều đến sự xếp đặt các đồ vật trên bàn. Nếu xếp đặt các đồ dùng văn phòng trên bàn đúng vị trí hợp với Ngũ hành tương sinh, như vậy sẽ giúp cho dân văn phòng có sức sáng tạo, còn nếu bài trí sai thì sẽ khiến cho công việc gặp nhiều bế tắc. Nếu có thể bài trí theo cách dưới đây thì sẽ có lợi cho cả sự nghiệp và gia đình, tuy nhiên không bắt buộc phải để cả 8 hướng như vậy.

  1. Phía Đông: Tiền bạc
  2. Phía Đông Nam: Điện thoại
  3. Phía Tây: Con dấu
  4. Phía Tây Nam: Lịch bàn
  5. Phía Nam: Đèn bàn
  6. Phía Đông Bắc: sổ ghi chép
  7. Phía Bắc: Cây cảnh
  8. Phía Tây Bắc: Bút, mực

Một bàn làm việc được sắp xếp như thế nào là hợp phong thủy?

Một bàn làm việc hợp phong thủy phải được hội tụ đầy đủ không chỉ ở vị trí đặt bàn làm việc mà những đồ dùng văn phòng được sắp xếp theo những vị trí như sau:

– Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.

– Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).

– Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.

– Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

– Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Trên đây là một số nguyên tắc đặt bàn làm việc theo phong thủy cơ bản, tuy nhiên nếu bạn đã lỡ ngồi phải vị trí không tốt mà lại không thể đổi chỗ thì bạn có thể tham khảo thêm một số cách hóa giải hướng bàn làm việc xấu để cải thiện tình hình nhé !!!



DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP

all icon

Call
SMS Zalo Email