Mua văn phòng phẩm nhận quà tết ý nghĩa tại Thaolinh.vn

Kính gửi quý khách hàng!

Mỗi độ xuân về là việc trao tặng quà tết là một nét văn hóa đặc của người Việt Nam, lựa chọn một món quà biếu tết là thể hiện cả tấm lòng và sự chu đáo của người tặng và mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho người nhận.

Như chúng ta đã biết, một năm trôi qua chỉ có 365 ngày và đặc biệt hơn hết là chỉ có vài ngày đặc biệt nhất và trong đó có dịp tết Nguyên Đán, chính vì vậy chúng ta nên dùng những món quà biếu tết để thể hiện tấm lòng đó dành cho nhau. Và còn ý nghĩa gấp bội hơn nữa trước những món quà tặng cho khách hàng thân thiết, tặng cho đối tác lâu năm… Những món quà tuy nhỏ nhưng luôn làm cho người nhận cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc!

Cũng qua đây, Công ty VINACOM sẽ làm chương trình tặng quà tết đặc biệt ý nghĩa cuối năm dành cho khách hàng bằng những hộp quà tết, giỏ quà tết sang trọng và độc đáo. Như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt một năm.

 

 

Những phần Quà Tết tại Thaolinh.vn:

Sau đây là một trong những món quà tết ý nghĩa khi khách hàng đặt mua văn phòng phẩm tùy theo mức gói quy định tại công ty chúng tôi.

 

Đăng ký nhận quà tết ý nghĩa ngay hôm nay tại Thaolinh.vn

Những món quà tết ý nghĩa trao tay như một lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng không những ý nghĩa mà đó còn là bằng cả tấm lòng của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi gửi đến quý khách.

Gọi ngay (028)35 368 668 để được tư vấn hoặc đăng ký mua văn phòng phẩm nhận quà biếu tết tại link sau: