Những lưu ý khi mua túi chống sốc laptop cho dân văn phòng

Bí quyết vàng để mua túi chống sốc Laptop tốt nhất cho dân văn phòng

Túi chống sốc cho laptop là sản phẩm cần thiết để bạn bảo vệ laptop của mình.Trang bị túi chống sốc laptop là một điều cần thiết để tránh máy bị hư, va đập, hay sốc khi di chuyển ở những địa hình không thuận lợi. Hiện nay có một số bạn trẻ đặc biệt là dân văn phòng – công sở đang sử dụng balo hay túi xách để đựng laptop. Các sản phẩm này đều được thiết kế có ngăn riêng để đựng laptop tuy nhiên lại không có tính chống sốc cao. Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc túi chống sốc Macbook và Laptop tốt các bạn cần phải lưu ý đến những lưu ý sau:

#1 – Công dụng của túi chống sốc cho laptop

Túi chống sốc Laptop có công dụng là giúp bảo vệ laptop hoặc Macbook khỏi những va đập không may xảy ra, đồng thời giảm đáng kể những ngoại lực tác động vào laptop. Ngoài ra, túi phủ khắp máy, giúp máy khỏi trầy xước, bụi bẩn, làm mất thẩm mỹ của máy. Các mẫu túi chống sốc laptop thường được cấu tạo bởi một lớp mouse mỏng, có tác dụng hỗ trợ cho máy với những va chạm nhẹ.

 

#2 – Khi mua túi chống sốc Laptop cần Chú ý Kích thước – Trọng lượng Laptop 

Để mua được túi chống sốc cho laptop phù hợp nhất bạn cần biết máy tính của mình có kích thước, trọng lượng như thế nào. Túi chống sốc laptop không nên quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước máy, nếu không sẽ túi sẽ không phát huy được hết công dụng, cũng như khiến bạn tốn chi phí một cách vô ích.

Bạn nên chú ý tới kích thước máy như chiều dài, chiều rộng để lựa được túi chống sốc phù hợp nhất. Để kiểm tra kích thước laptop bạn có thể dùng thước để đo lại, hay xem thông tin kỹ thuật trên máy và có thể lên mạng vào website chính hãng của máy để kiểm tra chính xác.

 

Những Lưu Ý khi chọn mua túi chống sốc Laptop cho dân văn phòng:

Về chất liệu:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm túi chống sốc Laptop và Macbook khác nhau cho dân văn phòng đa dạng cả về mẫu mã, chất liệu. Các loại túi chống sốc chất lượng thường được làm bằng nhựa polyester và có lớp mouse dày bên trong. Trong đó, lớp mouse dày thường được thiết kế thành các ô riêng biệt, nhằm tăng độ đàn hồi cũng như khả năng bảo vệ máy. Các sản phẩm này thường có khả năng bảo vệ laptop rơi từ độ cao khoảng 1m hay khi bị đè nén với tải trọng khoảng 2kg. Bên cạnh đó, lớp nhựa thiết kế ngoài cùng có khả năng cách nhiệt, cách ẩm và chống thấm nước tốt. Việc lựa chọn chất liệu túi chống sốc cho laptop rất quan trọng bởi chúng sẽ quyết định đến khả năng bảo vệ laptop của bạn. Việc sử dụng những dòng sản phẩm có chất liệu kém thì máy sẽ không được bảo vệ thậm chí còn khiến laptop của bạn nhanh chóng hư hại.

 

Về thương hiệu:

Thương hiệu là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn túi chống sốc cho Macbook hoặc laptop của mình. Thương hiệu quyết định đến chất lượng và giá thành sản phẩm. Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ những thương hiệu nổi tiếng như Elecom Zeroshock, Sony Vaio, ….cho đến hàng kém chất lượng tràn lan ngoài đường phố. Bạn nên lưu tâm chọn mua các sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như những quyền lợi kèm theo của mình.

 

Về mẫu mã:

Khi bạn đã bỏ ra một số tiền không phải nhỏ để mua Macbook thì việc chọn túi chống sốc Macbook đẹp là một yếu tố hết sức cần thiết và quan trọng. Bạn thử tưởng tượng xem nếu như bạn sử dụng một chiếc Laptop cao cấp như vậy mà phải sử dụng túi chống sốc laptop “dởm” không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu thì thử nghĩ theo chiều hướng đơn giản là việc bảo vệ cho Macbook sẽ không được tốt và việc thẩm mỹ cũng không được hay.

Sau đây,Thaolinh.vn giới thiệu đến các bạn những mẫu túi chống sốc Laptop đẹp và cao cấp nhất:

05 mẫu túi chống sốc Macbook và Laptop đẹp cho dân văn phòng

 

Cần tránh mua túi chống sốc Laptop “dởm” không thương hiệu được bày bán trên thị trường:

Túi chống sốc Laptop giá rẻ được bày bán trên mạng

túi chống sốc laptop không có thương hiệu

Túi chống sốc Laptop “Rởm”

túi chống sốc Macbook “rởm”

Như vậy, qua bài viết “những lưu ý khi mua túi chống sốc laptop“. Thaolinh.vn hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn phần nào trong việc chọn mua túi chống sốc Laptop hiệu quả nhé!

Chúc các bạn thành công!

Thaolinh.vn