CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM TẠI THAOLINH.VN

– Hiện nay, trên thị trường văn phòng phẩm TPHCM xuất hiện rất nhiều nhà phân phối văn phòng phẩm với những chính sách giao hàng khác nhau, chính vì vậy công ty chúng tôi luôn nhận thức được giá trị của thời gian ” Thời Gian là vàng bạc “, qua đó chúng tôi sẽ luôn luôn chủ động trong việc giao hàng văn phòng phẩm cho khách hàng trong những khuôn khổ do công ty Thảo Linh đề ra với đội ngũ của chình mình:

✅ Giao hàng nhanh chóng 

✅ Hàng hóa khi đến tận tay khách hàng phải đúng với những yêu cầu khách hàng. 

✅ Hàng giao cho khách sẽ luôn là hàng mới 100% 

✅ Xuất xứ hàng hóa rõ ràng 

✅ Nhân viên giao hàng vui vẻ & thân thiện với khách hàng.


– Thông thường đối với các đơn hàng văn phòng phẩm, Thảo Linh sẽ giao hàng trong vòng 03 giờ làm việc kể từ khi xác nhận đầy đủ mặt hàng, thông tin giao hàng, thông tin xuất hóa đơn VAT của Quý khách.

– Đối với một số trường hợp phát sinh như : đơn hàng trị giá lớn, địa điểm giao hàng xa, đơn hàng còn thiếu 1 số mặt hàng có sẵn,… VPP Thảo Linh sẽ chủ động thông báo và xác nhận thông tin giao hàng cho quý khách trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.


Những điều khoản áp dụng cho chính sách giao hàng tại Thaolinh.vn

– VPP Thảo Linh luôn luôn mong muốn sẽ làm hài lòng khách hàng ở mọi góc độ từ thái độ phục vụ, tư vấn, đến giao hàng….) chính vì vậy Thảo Linh sẽ cung cấp văn phòng phẩm với chính sách giá tốt nhất cho Quý khách.

– Công ty chúng tôi sẽ không thu phí đối với bất kỳ đơn hàng nào của Quý khách. Trường hợp Quý khách là doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm hàng tháng tương đối ít, Thảo Linh khuyến nghị Quý khách nên đặt hàng theo Quý hoặc theo Năm nhằm tiết giảm chi phí phát sinh không đáng có nếu phải mua hàng nhiều lần và phải trả thêm chi phí vận chuyển.

VPP Thảo Linh áp dụng những chính sách giao văn phòng phẩm cho khách hàng cực kỳ linh hoạt với những đơn hàng được áp dụng chi tiết như sau:

Đơn hàng từ 500.000đ : quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức.

Đơn hàng từ 1.000.000đ : quận 1, quận 2, quận 3, quận gò vấp

Đơn hàng từ 2.000.000đ : quận 12, quận tân bình, quận 9, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 7.

Đơn hàng từ 3.000.000đ : Huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ.

 

Tải bảng báo giá văn phòng phẩm mới nhất tại đây!

 

Tham Khảo Chính Sách – Quy Định Khác Tại Đây:

√ Chính sách bán hàng

√ Chính sách giao hàng

√ Chính sách công nợ

√ Quy Định Đổi Trả