CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI VĂN PHÒNG PHẨM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LỚN TẠI [VPP Thảo Linh]
Chính sách văn phòng phẩm áp dụng cho khách hàng lớn:
Những chính sách bán hàng này công ty chúng tôi dành riêng cho những khách hàng mua hàng thường xuyên và mua văn phòng phẩm với số lượng lớn tại Thảo Linh.
Những chính sách này công ty chúng tôi áp dụng tương đương với mức giá bán sỉ & ưu đãi nhất đối với khách hàng sẽ gắn kết bền lâu với công ty chúng tôi.
1. Đối tượng áp dụng:
Đơn vị mua hàng thường xuyên với trị giá trên 10.000.000 đ/1 đơn hàng.
2. Quyền lợi khi mua hàng tại Thaolinh.vn:
✅Giá : Trường hợp ký hợp đồng cung cấp trọn gói văn phòng phẩm với Thảo Linh, Thảo Linh sẽ giữ mức giá tốt nhất cho Quý khách trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng từ 06 tháng – 1 năm.
✅Chiết khấu : áp dụng mức chiết khấu cao nhất cho Quý khách
✅Phương thức thanh toán : áp dụng công nợ tối đa là 30 ngày kể từ ngày Thảo Linh bàn giao đầy đủ hàng hóa, hóa đơn, giá trị gia tăng và các chứng từ khác có liên quan.
✅Chính sách đổi trả hàng : áp dụng chính sách đổi trả trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng. Quý khách chỉ cần giữ hàng hóa còn nguyên đai nguyên kiện và chứng từ khác có liên quan (nếu có), Thảo Linh sẽ thực hiện đổi trả theo đúng yêu cầu của Quý khách.
✅Giao nhận hàng : áp dụng “quyền ưu tiên” khi giao nhận hàng tức là Quý khách sẽ luôn được ưu tiên trong việc giao nhận hàng hóa bất kể số lượng hàng ít và thời gian gấp.
Tải bảng báo giá văn phòng phẩm mới nhất tại đây!