CHÍNH SÁCH – QUY ĐỊNH CHUNG

Những Chính Sách – Quy Định Được Áp Dụng Tại Thaolinh.vn – Xin mời quý khách hàng tham khảo qua nhằm tạo điều kiện cho sự hợp tác lâu dài giữa nhà cung cấp và khách hàng:

Những Chính Sách – Quy Định Tại Thảo Linh:

1. Chính sách Bán Hàng:

Chính sách bán hàng là chính sách quy định khi bán hàng/cung cấp dịch vụ từ nhà cung cấp cho khách hàng. Những chính sách này được Thaolinh.vn quy định dành cho những khách hàng thường xuyên và lâu dài khi chọn công ty chúng tôi làm nhà cung cấp

Xem chi tiết » Chính sách bán hàng

 

2. Chính sách giao hàng:

Chính sách cam kết cho sự giao nhận văn phòng phẩm giữa nhà cung cấp và khách hàng, nhằm đưa ra những quy định về thời gian cũng như địa điểm giao hàng áp dụng cho khách hàng hợp tác với công ty chúng tôi.

Xem chi tiết » Chính sách giao hàng

 

3. Chính sách công nợ:

Vấn đề công nợ là một trong những vấn đề thiết yếu dành cho khách hàng và nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự hợp tác giữa đôi bên. VPP Thảo Linh xin mời quý khách hàng vui lòng tham khảo chính sách công nợ áp dụng tại công ty chúng tôi.

Xem chi tiết » Chính sách công nợ

 

4. Quy Định Đổi Trả:

Việc đổi trả hàng hóa tuy rằng rất ít khi xảy ra tuy nhiên trong trường sản phẩm khi khách hàng mua cảm thấy không hài lòng hoặc sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, VPP Thảo Linh áp dụng những quy định đổi trả hàng hóa khi khách hàng hợp tác tại công ty chúng tôi.

Xem chi tiết » Quy Định Đổi Trả

Chúc quý khách hàng mua sắm vui vẻ!