Cách Giới Thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Anh Khi Phỏng Vấn

Cách Giới Thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng Nhất

Thông thường trước khi bắt đầu cho cuộc phỏng vấn nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu ứng viên giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Nếu như bạn có thể giới thiệu một cách ấn tượng và thuyết phục thì bạn sẽ có lợi thế lớn, ngược lại nhà tuyển dụng sẽ không còn tha thiết hỏi các câu tiếp theo.

Và nếu như bạn áp dụng cách giới thiệu bản thân ấn tượng sau đây thì bạn sẽ có được một bài giới thiệu được xem là đạt chuẩn, và ấn tượng khi nó vừa ngắn gọn, súc tích nhưng cung cấp các thông tin cần thiết như họ tên, năm sinh, nơi sinh sống hiện tại, tốt nghiệp trường gì, và đã có kinh nghiệm làm việc như thế nào?

Bài giới thiệu đó phải gói gọn trong 2 – 3 phút để nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được thông tin cá nhân của bạn cũng như thông tin về kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí đang ứng tuyển để làm cơ sở cho các câu hỏi tiếp theo.

Và tất nhiên, bạn nên tham khảo bài viết này: các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh

OK, sau đây là một số mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ấn tượng khi phỏng vấn xin việc làm. VPP Thảo Linh sưu tầm và hi vọng sẽ giúp ích được phần nào đó cho công việc của các bạn nhé!

 

Mẫu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh thông dụng khi phỏng vấn:

Mẫu giới thiệu 1:

So, tell me a little bit about yourself? (Hãy nói cho tôi biết sơ qua về bạn?)

–> My name’s Phan Tran Linh. I’m 22 years old. I have just graduated from university in June with the major in history. I got 10 months experience as a teacher at Spring school. I like reading books and listening to music in my free time.

Tôi tên là Phan Trần Linh. Tôi 22 tuổi. Tôi vừa tốt nghiệp vào tháng 6, chuyên ngành của tôi là lịch sử. Tôi có kinh nghiệm giảng dạy tại trường Spring trong 10 tháng. Sở thích của tôi là đọc sách và nghe nhạc khi rảnh rỗi.

How would you describe your personality? (Bạn tự nhận xét về bản thân mình là người thế nào?)

–> I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in a team. I easily adapt to new working environment and take initiative in work.

Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và  thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc.

 

Mẫu giới thiệu 2:

Could you tell me something about yourself? (Chị có thể cho tôi biết về bản thân không?)

–> My name’s Thao Mai. I’m married and I have two children, I’m living in Ba Dinh District. I have 5 years’ experience in Marketing field and I’m a group leader of A company.

Tôi tên là Thảo Mai. Tôi đã kết hôn và có 2 con. Tôi hiện đang sống tại quận Ba Đình. Tôi có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực marketing và đang là trưởng nhóm của công ty A.

How would you describe yourself? (Chị có thể miêu tả đôi điều về bản thân như thế nào?)

–> I’m a warm-hearted person. I love helping people. I like dealing with difficult problems and challenged issues. I’m rather serious in work and can work under high pressure.

Tôi là một người có trái tim ấm áp. Tôi thích giúp đỡ mọi người. Tôi thích giải quyết vấn đề khó và những công việc mang tính thử thách. Tôi khá nghiêm túc trong công việc và tôi có thể chịu đựng được áp lực cao.

OK, trên đây là 2 bai gioi thieu ban than bang tieng anh an tuong – Các bạn hãy thử áp dụng ngay nhé!

Và nếu bạn có muốn tự tin thể hiện bản thân trong buổi phỏng vấn với kỹ năng tiếng anh thành thạo? Hãy liên hệ ngay với các trung tâm Anh Ngữ như: VUS, Aroma… để được chuyên nghiệp hơn bạn nhé!

Nguồn: Sưu tầm từ Internet