Các Loại Bìa Hồ Sơ Thông Dụng Trong Văn Phòng Công Ty

Bìa Hồ Sơ Thảo Linh

Bìa hồ sơ | vật dụng không thể tách rời trong việc lưu trữ hồ sơ và giấy tờ ở mọi văn phòng

Bìa hồ sơ tưởng chừng là một vật dụng bình thường nhưng thực sự lại rất cần thiết để hệ thống hóa thông tin, giúp công việc tiến hành hiệu quả. Là một trong những nhóm hàng bán chạy thứ 2 sau nhóm hàng giấy in thuộc ngành hàng “văn phòng phẩm

Bên cạnh những thiết bị văn phòng phổ biến như bảng, nam châm, USB, Đĩa CD, Máy in, Điện thoại bàn… Bìa lưu hồ sơ cũng là vật dụng nên có trên bàn làm quá trình của bạn. Bởi sao? Cho dù công nghệ có hình thành đến đâu, thì bìa hồ sơ vẫn sẽ tồn tại. thế, để công việc được tiến hành tốt hơn chúng ra rất cần 1 vật dụng giúp lưu trữ và bảo quản các hồ sơ ấy.

 

Tổng hợp các loại bìa đựng hồ sơ thông dụng và thường được sử dụng nhất trong văn phòng công ty

Bìa còng

Bìa còng (bìa hồ sơ với bề mặt simili cao cấp, chính giữa bìa có còng sắt nhằm cố định các loại giấy tờ đi kèm, bìa còng thường có các kích thước phổ biến nhất là 3,5cm – 5cm – 7cm – 10cm… bên cạnh đó có 3 khổ khác nhau như: khổ A4, Khổ F4, Khổ A3…)

» Xem thêm các mẫu: bìa còng

 

Bìa nẹp – Bìa báo cáo

Bìa nẹp – bìa báo cáo (hay còn gọi là bìa accord) Vật dụng này rất cần thiết để nẹp các loại giấy tờ, báo cáo,… dùng để xin chữ ký hay trong 1 vài trường hợp khác.. mục đích là để giữ giấy được phẳng, chỉn chu, tạo phong biện pháp chuyên nghiệp.

» Xem thêm các mẫu: Bìa acco

 

Sổ lưu hồ sơ

Trong công ty, hồ sơ là lượng giấy tờ chiếm rất nhiều nhất. thế, cần phải có sổ lưu hồ sơ để giữ các giấy tờ này, tránh thất lạc, hư hỏng,…

 

Bìa nút (Túi Clear – Bìa sơ mi)

Bên cạnh sổ lưu hồ sơ, bìa nút cũng là vật dụng giúp giữ giấy tờ quan trọng không bị thất lạc. Nếu có mục đích trữ giấy tờ với số lượng ít, hay phân ra thành đa dạng nhóm nhỏ, thì hãy chọn bìa nút đi nhé!

»Xem thêm các mẫu: Bìa nút

 

Hộp lưu hồ sơ – Bìa Hộp

Hộp lưu hồ sơ, với khoang dự trữ rộng là chọn lọc tối ưu cho bạn nếu cần tìm một nơi giữ giấy tờ với số lượng lớn. Ưu điểm lớn nhất của hộp lưu hồ sơ là độ đảm bảo và trữ được nhiều giấy tờ, có thể gập nắp lại khi không cần thiết. Vật dụng lưu trữ với file sẽ giúp bạn phân loại tài liệu khá dễ dàng hơn.

» Xem thêm các mẫu: bìa hộp

 

Bìa trình ký

Khi chọn lựa chọn bìa trình ký, nên chọn lựa loại có name card hay túi đựng giấy ghi chú để tiện lợi hơn trong công việc. VPP Thảo Linh Cung cấp nhiều mẫu mã để bạn tuỳ ý chọn lựa: bìa trình ký đôi, bìa trình ký đơn, và loại bình trình ký đơn bằng nhựa cứng.

» Xem thêm các mẫu: Bìa trình ký

Bìa 3 Dây

Sản phẩm bìa 3 dây Thảo Linh là sản phẩm với thương hiệu quen thuộc đối với trường học, ngân hàng, bệnh viện, công ty…. Có thể nói Bìa 3 dây Thảo Linh vượt trội hơn các loại bìa 3 dây khác với những ưu điểm: Gáy có thể viết bút lông dầu lên được & cũng có thể xóa đi được, xung quanh cách góc cạnh của bìa được nẹp bởi một kim loại cao cấp & không bị gỉ sét theo thời gian, mặt bìa cứng cáp & đẹp đẽ với logo Thảo Linh.

» Xem thêm các mẫu: Bìa 3 dây

 

Có thể bạn quan tâm:

» Cách nhận biết bìa 3 dây Thảo Linh thật 

 

Bìa đựng hồ sơ là vật dụng rất quan trọng nơi làm việc nói riêng và đời sống tổng thể. Tuy nhiện, không phải dễ để doanh nghiệp tìm ra một nơi uy tín để làm đối tác của mình. VPP Thảo Linh tự hào là nhà cung cấp những sản phẩm văn phòng phẩm như: bìa trình ký, bìa đựng hồ sơ, bìa nút, bìa lỗ… với mẫu mã phong phú, chất liệu bằng giấy hoặc bằng nhựa đẹp mắt – chất lượng vượt trội.

Quý khách có nhu cầu tham khảo hình ảnh, chất liệu & giá thành của từng loại bìa hồ sơ xin vui lòng xem thêm tại đây:

Click Xem Ngay 

 

Thaolinh.vn | Cung cấp Bìa Đựng Hồ Sơ ✅Chính hãng ✅Giá tốt ✅Chất lượng