4 Lưu Ý Khi Mua Văn Phòng Phẩm Giá Rẻ Tại TPHCM

Mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM Hãy Lưu Ý 4 Điều Sau:

Như các bạn đã biết, trên thị trường tại TPHCM là nơi tập trung rất nhiều địa chỉ bán van phong pham, nhưng để tìm ra một nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín đúng nghĩa thì các bạn cần phải lưu ý đến 4(bốn) yếu tố quan trọng sau:

→ Ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thương hiệu với những chất lượng ổn định đi kèm, xuất xứ hàng hóa rõ ràng và phổ biến rộng rãi trên thị trường.

→ Khi các bạn nhận được những sản phẩm dịch vụ từ những nhà phân phối, các bạn nên kiểm tra thật kỹ các vấn đề liên quan đến số lượng sản phẩm, chất lượng, quy cách đóng gói và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

→ Các bạn cũng nên tham khảo thêm những chính sách bán hàng của nhà phân phối đó :chính sách giao hàng, quy định đổi trả, các cam kết về sản phẩm cũng như chất lượng, những chương trình khuyến mãi…

→ Nên cân nhắc xem xét độ uy tín của nhà phân phối văn phòng phẩm thông qua các đối tác đang làm việc hoặc những nhận xét của khách hàng về độ trust của npp đó.

 

1. Ưu tiên sử dụng mặt hàng văn phòng phẩm thương hiệu:

Vì sao các bạn nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có thương hiệu với những chất lượng sản phẩm ổn định, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và phố biến rộng rãi trên thị trường ? Chúng tôi sẽ sàng lọc ra những vấn đề để các bạn nắm rõ hơn:

→ Những sản phẩm mang thương hiệu sẽ mang theo chất lượng sản phẩm tốt hơn ( Vì không ai mà đã có thương hiệu trong lòng người tiêu dùng rồi mà lại để mất đi hình tượng cả ) Đơn cứ như : Bút bi Thiên Long, Giất note 3M, Bìa còng Plus…

→ Sản phẩm thương hiệu mang giá thành rẻ : Một khi một sản phẩm chất lượng với thương hiệu nổi tiếng thì điều tiếp theo có thể là giá rẻ khi đến tay người tiêu dùng..

→ Sản phẩm mang thương hiệu sẽ được phổ biến rộng rãi trên thị trường hơn.

→ Mang tính chất ổn định và lâu dài hơn.

 

2. Cần kiểm tra thật kỹ đến quy cách đóng gói và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm:

Một số nhà cung cấp rất hùng hồn tuyên bố đơn vị mình là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ nhất tại TPHCM với mức giá thấp hơn từ 20% hoặc 30% so với các nhà cung cấp khác?!?!

Liệu rằng các bạn có dám đảm bảo rằng có sự chênh lệch giá sản phẩm cao tới 30% giữa các nhà phân phối văn phòng phẩm với nhau không? Có một số cách mà các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ này thường sử dụng những chiêu trò làm cho quý khách “lầm tưởng” là được cung cấp hàng hóa chất lượng với mức giá cực rẻ này nhưng thực ra thì :

→ Độn giá lên cao rồi chiết khấu xuống.

→ Cung cấp hàng loại 2 mà báo giá hàng loại 1.

→ Rút bớt số lượng đóng gói của sản phẩm để có mức giá rẻ.

→ Cung cấp phân phối các mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.

Các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng dịch vụ, cũng như sản phẩm của một nhà phân phối nào đó tuy rằng nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM luôn luôn là đề tài được nhiều người tìm kiếm nhất.

 

3. Tìm hiểu chính sách bán hàng, chính sách giao hàng của nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ đó ?

Một nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín không chỉ về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng đi kèm mà phải kết hợp những chính sách bán hàng và chính sách giao hàng để quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nơi mà họ đặt niềm tin:

Chính sách bán hàng ( chính sách bán hàng phải rõ ràng và minh bạch, đem lại lợi nhuận cao nhất có thể cho người tiêu dùng )

Chính sách giao hàng ( Chế độ giao hàng phải nhanh chóng nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, không vì giao hàng chậm mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng)

 

4. Tìm hiểu độ uy tín của nhà phân phối ?

Độ uy tín của nhà phân phối là một điều cực kỳ quan trọng, nó sẽ phản ảnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, độ tin cậy của khách hàng đối với nhà cung cấp. Các bạn nên tìm hiểu xem độ uy tín của NPP mà các bạn dự định sẽ đặt niềm tim vào là ở cấp độ mấy thông qu những thông tin chúng tôi cung cấp như sau :

→ Sự đánh giá & nhận xét của người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Google, Twitter…

→ Nhà phân phối đó cung cấp những sản phẩm có chính hãng hay không?

→ Bắt buộc phải đưa ra những chính sách khách hàng ( bao gồm chính sách bán hàng, chính sách giao hàng, chính sách bảo mật, chương trình khuyến mãi đi kèm nếu có )

 

Tại TPHCM, VPP Thảo Linh tự hào là một trong những nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà mình đang cung cấp:

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nhà phân phối Thảo Linh đã xây dựng được nền tảng cơ bản dựa trên những nguyên tác chuẩn cụ thể như sau:

Giá sản phẩm phải rẻ cạnh tranh nhất so với các nhà cung cấp khác.

→ Tư vấn, chọn lọc sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của Quý khách.

→ Chất lượng sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu của Nhà sản xuất.

→ Thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách giảm giá chiết khấu hấp dẫn.

→ Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động SXKD của khách hàng.

→ Phương thức thanh toán đa dạng : tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ nhiều ngày.

→ Chính sách đổi trả hàng linh hoạt

→ Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

 

Tại VPP Thảo Linh đã đáp ứng đủ 4 (bốn) yếu tố cần và đủ của một nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM bao gồm:

✅ Chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm ổn định ( Thảo Linh ưu tiên sử dụng sản phẩm thương hiệu nhằm xây dựng thương hiệu cho chính mình )

✅ Sản phẩm do Thảo Linh phân phối cho quý khách hàng đều là hàng chính hãng, đầy đủ số lượng quý cách đóng gói sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

✅ Thảo Linh đã áp dụng nhiều chính sách khách hàng ( bao gồm chính sách bán hàng – chính sách giao hàng – chính sách bảo mật thông tin khách hàng ) Nhằm đem lại giá trị lợi nhuận cao nhất cho người tiêu dùng.

✅ Công ty Thảo Linh đã khẳng định vị thế của mình bằng chính sự đo lường chất lượng cũng như độ uy tín cấp độ 1 do chính tay người tiêu dùng bình chọn.

 

Với độ uy tín về thương hiệu, hiện nay công ty VPP Thảo Linh đã phân phối – cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ cho 24 quận huyện tại khu vực TPHCM cụ thể như sau:

Thaolinh.vn Nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín – đáng tin cậy tại Tp.HCM ở quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức  các huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Cần GiờTại các khu vực này, Văn phòng phẩm Thảo Linh đã giao hàng miễn phí cho các Công ty có quy mô lớn tại các Khu Công Nghiệp, khu chế xuất trong địa bàn.

 

Quý Khách có thể DOWNLOAD “Bảng Báo Giá Văn Phòng Phẩm” Dưới Đây:

 

Đến đây chúng tôi xin kết thúc bài viết của mình với hi vọng là quý khách sẽ tìm được một nhà phân phối văn phòng phẩm đúng nghĩa với ” 4 lưu ý khi mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM “. Xin cảm ơn quý khách đã theo dõi và ủng hộ VINACOM trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nũa để hoàn thiện mình hơn trong vai trò là một NPP văn phòng phẩm giá rẻ – uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng ổn định trong tâm trí khách hàng.

【 Thaolinh.vn 】NPP Văn Phòng Phẩm ✅Giá tốt ✅Giao Hàng Nhanh ✅Uy tín hàng đầu Việt Nam